Nếu bạn vẫn chưa biết cách kinh doanh trên facebook đạt hiệu quả thì hãy đọc bài viết này của xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ VECO

 

Thị trường quần áo trẻ em giá sỉ ngày càng có nhiều bước tiến vượt bậc. Với những ai đã và đang có ý định mở shop quần áo trẻ em giá sỉ trực tuyến thì đừng quên tạo cho mình một fanpage trên facebook nhé! Vì nó được xem là một kênh quảng bá thương hiệu cũng như bán hàng trên mạng xã hội tốt nhất hiện nay, đặc biệt là khi có đến 1/4 dân số Việt Nam sử dụng facebook.

 

Để bạn đọc hiểu rõ được xu hướng kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ trên facebook cũng như các bước để khởi tạo một fanpage trên facebook, mời bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây của xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ VECO!

 

xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ
xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ

 

Như bạn đọc đã biết, Facebook là một trong những trang bán hàng trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Trang này đang được khoảng gần 30 triệu người Việt Nam sử dụng, trong đó trên 70% độ tuổi từ 18-40 điều này có nghĩa là hầu hết những người mua sắm quần áo đều biết mạng xã hội này.

 

Bên cạnh đó, Facebook không chỉ cung cấp các kênh bán hàng miễn phí mà còn có khả năng phân loại khách hàng tiềm năng, hỗ trợ hình ảnh, kết nối và giao lưu bạn bè cực cao. Ngoài ra, hình thức quảng cáo trên facebook còn rất linh hoạt, khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu cao và hình thức phân phối quảng cáo trên facebook cũng vô cùng hợp lý.

 

xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ
xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ

 

Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ thì nên bắt đầu quảng bá từ trang cá nhân của mình trước để tạo thương hiệu riêng cho bản thân. Tuy nhiên, để kinh doanh trên trang cá nhân hiệu quả bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau:

 

Vấn đề thứ nhất: Mở tính năng theo dõi cho phép người dùng theo dõi các hoạt động của bạn trên facebook mà không cần kết bạn.

 

Vấn đề thứ hai: Đăng bài viết chia sẻ những cách chọn quần áo trẻ em hay những kinh nghiệm của người đi trước để thu hút sự quan tâm, theo dõi của Khách hàng và nhớ là có gắn thẻ doanh nghiệp của bạn vào nhé!

 

Vấn đề thứ ba: Gắn thẻ tên bạn bè, người quen vào sản phẩm bạn đăng để mở rộng thêm số lượng người xem ảnh sản phẩm của bạn, đồng thời cũng làm tăng thêm cơ hội bán hàng.

 

Còn nếu bạn đã có một thương hiệu sản phẩm và website riêng như xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ VECO thì bạn nên tạo một fanpage riêng để đưa thông tin liên quan đến sản phẩm đến Khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, ở fanpage còn có tính năng kết nối tới website qua nút like. Điều này thúc đẩy sự tương tác giữa bạn và Khách hàng tốt hơn.

 

Lưu ý, khi tạo một fanpage thì bạn nên chú trọng đến việc đặt tên cho trang. Đây là một việc vô cùng cần thiết khi kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ trên facebook, bởi nó quyết định trang của bạn có xuất hiện trong facebook seach không. Khi đặt tên cho fanpage, bạn nên chèn thêm vào đó tên xưởng hoặc địa chỉ xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ của bạn hay là tên sản phẩm. Nhưng tuyệt đối không đặt bằng địa chỉ website. Tên fanpage tốt nhất là sự kết hợp giữa tên sản phẩm và tên xưởng may của bạn. 

 

xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ
xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ

 

Điều cuối cùng mà bạn cần quan tâm là ảnh đại diện và ảnh bìa cho fanpage. Đối với ảnh đại diện, hãy chọn những hình đơn giản hoặc là logo của xưởng để Khách hàng dễ nhớ. Ô ảnh đại diện rất nhỏ, vì thế tránh chọn những bức ảnh chứa nhiều sản phẩm khiến cho người xem rối mắt. Còn với ảnh bìa, hãy chọn dòng sản phẩm bắt mắt nhất của xưởng và thêm dòng slogan thật ấn tượng.

 

xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ
xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ

 

Đừng quên liệt kê đầy đủ mọi thông tin về xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ để tăng thêm uy tín cho fanpage của bạn nhé! Nếu fanpage có cả thông tin liên hệ lẫn hướng dẫn mua hàng hay hình thức thanh toán thì càng tốt. Sau khi bạn đã hoàn tất những việc trên, công việc tiếp theo là làm thế nào để quảng bá sản phẩm và tiếp cận Khách hàng mà thôi.

 

Vậy là bạn đọc đã biết cách lên ý tưởng fanpage sao cho hiệu quả rồi đấy! Xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ VECO hi vọng việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn! Chúc bạn có thật nhiều Khách và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo! Nếu bạn đọc cần tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ với VECO theo thông tin bên dưới:

 

CÔNG TY CP THỜI TRANG TRẺ EM XUẤT KHẨU VECO

Địa chỉ : 146 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0903.62.57.57 

Website: http://veco.com.vn/

One thought on “Nếu bạn vẫn chưa biết cách kinh doanh trên facebook đạt hiệu quả thì hãy đọc bài viết này của xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ VECO

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *